ไม่ว่าจะปีไหนๆ ก็ต้องไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองและสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงพร้อมอยู่เสมอ เพราะการมีระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงและมีประสิทธิภาพ

จะช่วยให้ร่างกายของเราไม่อ่อนแอหรือติดเชื้อต่างๆ จนป่วยได้ง่าย การเอาใจใส่เสริมสร้างภูมิคุ้มกันของเราให้แข็งแรงอยู่ตลอด จึงเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะทำให้ห่างไกลจากโรคภัยและมีสุขภาพที่ดีได้อย่างยาวนาน 

 แต่การจะมีภูมิคุ้มกันที่ดีเราต้องมีตัวช่วยดีๆ สักหน่อย เพราะภูมิคุ้มกันที่ดีต้องสร้างมาจากภายในร่างกาย ลองเลย ANTIVAR IMMU ตัวช่วยที่จะเสริมสารอาหารสำคัญเพื่อสุขภาพ ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงจากภายในด้วยสารสกัดธรรมชาติอย่าง พลูคาว กระชายขาว และเบต้ากลูแคน

ที่มีคุณสมบัติเสริมสร้างสุขภาพที่ดี นั่นคือ

•  มีส่วนช่วยกระตุ้มภูมิคุ้มกัน 

•  ลดโอกาสป่วยจากการติดเชื้อร้าย 

•  มีส่วนช่วยการทำงานของระบบประสาทและสมอง

•  มีส่วนช่วยยับยั้ง บรรเทาอาการหวัดและภูมิแพ้

•  เสริมสร้างการทำงานที่ดีให้ร่างกายได้ง่ายๆ แค่ฉีกซอง เคี้ยว

•  รสชาติดี ทานง่าย ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพทั้งในเด็กและผู้ใหญ่

 ด้วยคุณประโยชน์แบบจัดเต็ม ที่จะช่วยให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี แถมมีภูมิคุ้มกันดีต้อนรับปีใหม่ จากสารสกัดธรรมชาติต่างๆ นั่นคือ

-สารสกัดจากพลูคาว ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการทำลายเซลล์ในร่างกาย และยับยั้งการอักเสบได้

อีกทั้งยังสามารถช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน ช่วยรักษาอาการภูมิแพ้และหอบหืด

-สารสกัดจากกระชายขาว มีแพนดูราทินเอและมิโนสโตบินช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัส มีฤทธิ์ต้านเชื้อไวรัสรวมถึงเชื้อก่อโรคโควิด

และมีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียได้หลายชนิด

-เบต้ากลูแคน กระตุ้นการทำงานของเซลล์เม็ดเลือดขาว และเพิ่มการผลิต NK Cell,

T-Killer ที่จะช่วยกำจัดเชื้อโรคในเซลล์เม็ดเลือดขาว ช่วยกำจัดเชื้อโรคและเซลล์แปลกปลอม ฟื้นฟูการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานอย่างสมดุล

อีกทั้งยังมีวิตามินและแร่ธาตุสำคัญต่างๆ เช่น วิตามินซี (แคลเซียม แอสคอร์บิก) สุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยให้ร่างกายมีภูมิต้านทานที่ดีต่อสู้กับเชื้อโรคต่างๆ ซึ่งเป็นวิตามินที่มีประโยชน์หลากหลายด้านต่อร่างกายทั้งช่วยในการดูดซึมแร่ธาตุ ช่วยต้านการเกิดอนุมูลอิสระ และที่สําคัญ คือ ไม่ระคายเคืองกระเพาะอาหารสามารถทานได้แม้ตอนท้องว่าง

รวมถึง ซิงค์ อะมิโนแอซิด คีเลต ที่มีส่วนช่วยเสริมภูมิต้านทานทำให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

มาแอนตี้เชื้อโรคร้าย ไม่ให้เข้าสู่ร่างกายง่ายๆ ด้วย ANTIVAR IMMU กันเลย!