อากาศที่เย็นลงในช่วงฤดูหนาว หรือในบางพื้นที่อุณหภูมิหนาวเฉียบพลัน ส่งผลให้อุณหภูมิของร่างกายเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เสี่ยงต่อการป่วยไข้ และยิ่งทำให้เชื้อไวรัสอยู่รอดได้นาน แพร่กระจายตัวได้เร็วเป็นสาเหตุทำให้เราเจ็บป่วยติดเชื้อได้ง่ายกว่าปกติ ยิ่งใครที่มีอาการภูมิแพ้อยู่แล้วก็อาจจะเป็นหนักในสภาพอากาศแบบนี้ รศ.นพ.วีรศักดิ์  เมืองไพศาล ได้ให้ความรู้และเตือนว่า ในฤดูหนาวโรคภูมิแพ้ทำให้เรามีโอกาสอยู่ใกล้ชิดกับสิ่งที่เราแพ้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เลี้ยงที่อยู่ในบ้านมากขึ้น ไม่ได้ออกข้างนอก หากเราแพ้ขนสัตว์ก็ทำให้เรามีอาการมากขึ้น หรืออากาศที่น่านอน ทำให้เรานอนนานจนสัมผัสกับไรในฝุ่นตามที่นอน หมอน มุ้ง มากขึ้น

รู้อย่างนี้เราจึงต้องเตรียมพร้อมรับมือกับอากาศแย่ๆ ที่เปลี่ยนแปลงบ่อย และโรคภูมิแพ้ที่ตามมา ด้วยการดูแลตัวเองและคนในครอบครัว ยกระดับภูมิคุ้มกันด้วยคุณประโยชน์จาก ANTIVAR IMMU กัมมี่เสริมสุขภาพที่อุดมด้วยสารอาหารมีคุณค่าช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน

– เสริมภูมิ ต้านอนุมูลอิสระ  ด้วยสารสกัดจากพลูคาว ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการทำลายเซลล์ในร่างกาย และยับยั้งการอักเสบได้ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันในเซลล์เม็ดเลือดขาว ช่วยรักษาอาการภูมิแพ้หอบหืด

– ยับยั้งเชื้อร้ายก่อโรค ด้วยสารสกัดจากกระชายขาว มีฤทธิ์ต้านเชื้อไวรัสรวมถึงเชื้อก่อโรค COVID-19 และมีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียได้หลายชนิด

– ฟื้นฟูร่างกายให้ทำงานได้ดี  มีเบต้ากลูแคน กระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาว ช่วยกำจัดเชื้อโรคและเซลล์แปลกปลอมที่จะเข้าสู่ร่างกาย ฟื้นฟูการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานอย่างสมดุล ไม่มากไปหรือน้อยเกินไป

-มี Vit C ที่ไม่ระคายเคือง วิตามินซี (แคลเซียม แอสคอร์บิก) สุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยให้ร่างกายมีภูมิต้านทานที่ดีต่อสู้กับเชื้อโรคต่างๆ การทานวิตามินซีในรูปแบบของ แคลเซียมแอสคอร์บิกจึงได้ประโยชน์ของวิตามินซีและแคลเซียมๆไปพร้อมกัน และไม่ระคายเคืองต่อกระเพราะอาหาร สามารถทานตอนท้องว่างได้

-เพิ่มภูมิคุ้มกันคุณภาพ ซิงค์ อะมิโนแอซิด คีเลต ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ  โดยส่งเสริมการทำงานของเม็ดเลือดให้ดีขึ้น